Dây ruy băng trang trí với nhiều màu sắc sinh động cho bạn lựa chọn. Với mẫu ruy băng này bạn chỉ cần dùng kéo vuốt nhẹ theo chiều dài. Ruy băng sẽ xoắn lại uyển chuyển rung rinh đẹp mắt. Dây ruy băng trang trí giúp bạn dễ dàng tạo điểm nhấn backdrop trong các buổi tiệc sinh nhật, đám cưới, giáng sinh, lễ kỷ niệm.

Ruy băng trang trí tông màu đơn sắc, đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Giúp không gian bữa tiệc thêm đẹp mắt. Với tính ứng dụng handmade như làm dây cột đuôi bong bóng thả trần, treo cây tạo thành màn rèm kẹp ảnh… Bạn có thể tự tay trang trí cho bữa tiệc nhỏ của mình dễ dàng nha…

Cuộn ruy băng trang trí bằng nhựa

Sinh nhật, đám cưới hay lễ kỉ niệm là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy việc tự tay tổ chức buổi tiệc luôn mang lại nhiều cảm xúc. Hãy để lại nhiều ấn tượng thật đẹp với ý nghĩa thiêng liêng trong một không gian tiệc decor đáng nhớ này.

Dây ruy băng đẹp mắt, sang chảnh cùng với hàng ngàn ý tường Decor…

Ruy băng trang trí đẹp nhiều màu sắc | Giá tốt nhất 2022

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Giá: Bản 0,5cm: 30k/1 cuộn

Gồm: 1 cuộn dài khoảng 200m, bản 0.5cm – Không gồm phụ kiện phối cảnh chụp ảnh khác

– Màu sắc: Như hình

– Chất liệu: Sợi nhựa

– Kích thước SP – Qui cách đóng gói: Như mô tả trên hình

– Xuất xứ: Trung Quốc

Ruy băng trang trí tiệc cưới

Ruy băng là một trong những phụ kiện đơn giản để trang trí đám cưới nhưng lại mang tới vẻ đẹp ấn tượng vì sự mềm mại, đáng yêu. Những dải ruy băng nhiều màu sắc có thể kết hợp với nhau để tạo nên một tấm phông lớn dành để uyên ương thực hiện nghi lễ cưới, hoặc để cô dâu chú rể chụp ảnh cùng khách mời.

Ruy băng trang trí đẹp nhiều màu sắc | Giá tốt nhất 2022

Cách sử dụng ruy băng trang trí đám cưới khá dễ dàng. Cô dâu chú rể cần kiếm một khung lớn để buộc ruy băng hoặc sử dụng cây hay chính các chi tiết trang trí tại nơi tổ chức đám cưới để trang trí với tuy băng.

Ruy băng trang trí đẹp nhiều màu sắc | Giá tốt nhất 2022

Ngoài làm backdrop, ruy băng cũng có thể trang trí bàn tiệc. Nhưng uyên ương cần chú ý cố định các sợi ruy băng trên mặt bàn hoặc căng thật thẳng ruy băng để không gian đẹp hơn.

Ruy băng trang trí đẹp nhiều màu sắc | Giá tốt nhất 2022

Ruy băng cũng có thể là những sợi dây treo hoa và các phụ kiện trang trí đẹp cho không gian đám cưới.

Ruy băng trang trí đẹp nhiều màu sắc | Giá tốt nhất 2022

Cô dâu chú rể có thể mua ruy băng tại các cửa hàng trang trí với nhiều màu sắc khác nhau với giá khoảng 10 – 20 nghìn đồng mỗi cuộn tùy độ lớn và chất liệu.

Ruy băng trang trí đẹp nhiều màu sắc | Giá tốt nhất 2022

Bạn nên chọn ít nhất hai màu ruy băng để kết hợp trang trí, có thể là một màu đậm một màu nhạt để màu sắc hài hòa, nổi bật.

Với những gợi ý sử dụng ruy băng trang trí trên đây hi vọng rằng nó sẽ góp phần trang trí bữa tiệc của bạn trở nên đẹp lung linh hơn, thêm phần sinh động.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Rate this post